Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Hội thảo về nhà phố quản lý nhãn hiệu của người chế tạo công nghệ cao và tổ chức buổi lễ

Hội thảo về nhà phố quản lý nhãn hiệu của người chế tạo công nghệ cao và tổ chức buổi lễ
sự kiện do G’Connect Hospitality Education tổ chức sẽ đem lại cho người tham dự nhiều loại kinh nghiệm có lợi về quản lý nhãn hàng cao cấp and tổ chức buổi lễ.
các chuyên gia về môi trường công việc & các chương trình học, thực tập hưởng lương Ở những giang sơn hàng đầu như Thụy Sĩ, Anh quốc, Mỹ, Tây Ban Nha sẽ chia sẻ những thông tin thú vị đến người tham dự. chương trình tổ chức Ở 2 địa điểm:

Ở Hà Nội: từ 14h30 đến 17h30, ngày 15/10 Tại Khách sạn Hotel de L’Opéra Hanoi, 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm (phòng Salon Rameau - tầng 1).

Tại TP ​HCM: từ 8h30 tới 11h30, chủ nhật ngày 16/10 Ở Khách sạn The Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn phat to roi o go vap Huệ, phường Bến Nghé, quận 1 (phòng Meeting 1-2, tầng 8).

buổi lễ có sự tham dự của đại diện Học viện Glion - Top 3 trường đào tạo quản trị chức vụ bậc nhất toàn cầu (TNS 2013) cộng nhiều diễn fake khác. Tại TP.Hồ Chí Minh, chị Hami Trần với 10 năm những hiểu biết trong cung cấp pg giá rẻ nghành quản trị nhãn hàng cao cấp sẽ tham dự dự kiện. bây giờ chị giữ công tác trưởng phòng marketing Tại Leflair Vietnam, 1 trong các trang buôn bán công nghệ nhãn hàng công nghệ cao hàng đầu việt nam. Ở Hà Nội, chương trình có sự gia nhập của chị Nguyễn Nhật hạ, cựu du học sinh MBA của Học viện Glion Thụy Sĩ, trợ lý tổng chủ tịch của chuỗi khách sạn Nhật hạ

Để chất lượng tốt giao lưu, chương trình sẽ dừng số lượng khách mời. Đăng ký tham dự sau đây.
Cung cấp PG giỏi giá thấp Tại thành phố
polyad
Theo số liệu nguyên cứu công bố của các thương hiệu hạng sang thị trường 2014, người trải nghiệm đã chi phí một.000 USD cho công việc tậu tìm sản phẩm cao cấp và toàn cầu đã tăng 300% về vận tốc lớn lên trong suốt 20 năm qua.
Là một phần trong lĩnh vực chuyên dụng cho người sử dụng (Hospitality), quản lý thương hiệu công nghệ cao (Luxury Management) và quản lý buổi lễ (Event Management) hiện trở thành những ngành nghề hấp​ dẫn trong các năm vừa rồi có mức thu nhập cao đi cộng mang môi trường việc làm năng động, sang trọng and hơn thế nữa là thời cơ làm việc mang tầng lớp thượng lưu của xã hội.

Ngành quản lý nhãn hiệu cao cấp xây dựng thương hiệu các Chuyên Viên bậc nhất trong phục vụ quản lý, tìm kiếm and giới thiệu thông tin máy tới người sử dụng tiềm năng trong đa dạng nghành như phong cách, chuyên dụng cho khiến cho tốt, thành quả nghệ thuật & mỹ phẩm cho tới các sản phẩm tiêu dùng như ôtô, Mobile công nghệ cao. Ngành nghề này ngày càng đc sử dụng rộng rãi, riêng biệt Tại châu Âu & địa bàn châu Á với phổ thông tỷ phú thay đổi nổi. phong phú sinh viên ra trường đang làm việc cho các nhãn hiệu nức danh như Louis Vuitton, Vogue, Hermès, Rolls-Royce & các thương hiệu cao cấp khác.

Trong lúc ấy, ngành quản lý sự kiện đào tạo những Chuyên Viên trong nhân tố tổ chức and quản lý sự kiện nhiều năm kinh nghiệm, lý thuyết chuyên sâu cho người làm cho sự kiện trong nghành tiếp thị, kích hoạt nhãn hàng, các buổi lễ về văn hóa, thể thao, Du Lịch, hội nghị triển lãm. Trong đấy có nhiều kiểu sự kiện đặc thù tuyển nhân viên phát tờ rơi tphcm như vậy vận hội Olympic, Hoa hậu Hoàn Vũ hay Hội nghị thượng giá trị ASEAN.

polyad
Học viện Glion đoạt danh hiệu trường đào tạo thấp nhất Tại Buổi trao giải thưởng ngành quản trị khách sạn, Đi Phượt and buổi lễ toàn cuộc sống (Worldwide Hospitality Awards 2015).
Điểm đặc biệt khi du học Thụy Sĩ Ở Học viện Glion là sự hợp lại thành một giữa thông tin ngành chức vụ người tiêu dùng và chuyên ngành quản trị thương hiệu cao cấp, tổ chức buổi lễ. Sinh viên được thực tập hưởng lương tối thiểu 48 triệu đ một tháng Tại ít nhất 2 học kỳ của bậc cử nhân. ngoài ra, sinh cục đc phép tìm học chuyển tiếp giữa Thụy Sĩ, Anh quốc, Mỹ, Tây Ban Nha - những nước nhà hàng đầu trong ngành dùng cho cao cấp.

Ở việt nam, G’Connect Hospitality Education là văn phòng đại diện của Học viện Glion. trung ương chuyên cung ứng dịch vụ tư vấn hướng nghiệp, du học chuyên biệt trong nghành quản trị khách sạn, Du Lịch and dịch vụ người dùng. Đội ngũ Đào tạo PG phát tờ rơichuyên viên ko chỉ am hiểu ngầm về những chương trình đào tạo, công đoạn nhập học, xin thị thực (Visa), nhưng mà còn được té sung kiến thức trong nghành khách sạn and Đi Phượt để có thể đưa ra những lời khuyên quan trọng cho quý khách sinh cục VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét