Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Kiểm tra Chiêu độc: Dán tiền lên tờ rơi để phát

Mỗi tờ rơi đều dán kèm thêm một tờ tiền mệnh giá 1 NDT (khoảng 3,5 nghìn VNĐ), nhờ ấy mà 3.000 tờ rơi đã “bốc hơi” một bí quyết chóng vánh.


bí quyết đây ít ngày, trên đường phố Hán Khẩu, Vũ Hán, Tàu, 1 người đàn ông trong trang phục áo giáp được ghép từ những tờ PR đứng phát tờ rơi thông tin tuyển dụng đã tạo bắt buộc một cảnh tượng hỗn loạn.

Thời lời san sẻ của người dân sắp khu vực đấy, thường các người phát tờ rơi thường bị những người qua đường lờ đi, buộc phải ấy là lần thứ nhất trong đời họ được thấy 1 người phát tờ rơi lại được nhiều người dân chào đón đến vậy. chuyện là do trên mỗi tờ rơi đều được dán thêm 1 tờ tiền sở hữu mệnh giá 1 NDT (khoảng 3.500 VNĐ).


Chiêu thức phát tờ rơi rất độc này vô cùng hiệu quả, giúp người đàn ông mặc áo giáp không tốn đa dạng công sức mà nhưng phát sạch đống tờ rơi.

sản phẩm trăm người đã chen chúc, xô đẩy, tranh cướp nhau để giành dành những tờ rơi có dán tiền và 3.000 tờ rơi được “bốc hơi” chỉ trong vài phút. nhưng, mang ko ít người tranh cướp tờ rơi chỉ để xé dành tờ tiền dán kèm, sau đấy vứt ngay tờ quảng bá đó xuống đất mà chẳng hề đọc qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét